Ngày 20/11 sớm đã trở thành một ngày lễ kỷ niệm nghề giáo truyền thống của Việt Nam. Điều này vô cùng phù hợp với một dân tộc hiếu học và truyền thống tôn sự trọng đạo như Việt Nam.

Ngày 20/11 chính là dịp để thế hệ học sinh thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo của mình. Dù đang ngồi hay rời xa ghế nhà trường, cứ đến ngày 20/11, mọi người đều hướng đến thầy cô giáo, gửi những lời chúc, những món quà tốt đẹp đến thầy cô.

Một món quà tặng gửi đến thầy cô giáo trong ngày “Tôn sư trọng đạo” sẽ tuyệt vời hơn nếu đó là món quà tặng sức khỏe. Món quà “tiếp thêm sức mạnh” cho quý Thầy cô trên chặng đường “rèn giũa” những nhân tài của đất nước.

Quà tặng Yến sào

Yến sào (Tổ yến) từ ngàn đời xưa đã được biết đến là loại Thực phẩm - Dược phẩm dành cho sức khỏe, có giá trị vô cùng lớn mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho con người. Với rất nhiều chất dinh dưỡng quý hiếm điển hình là chứa lượng lớn một số loại Protein và các loại axit amin cực kỳ tốt cho cơ thể. Trong Yến sào còn chứa nhiều khoáng chất như canxi, sắt, kali, magie. Với những thành phần dinh dưỡng tuyệt vời trên, Yến sào thực sự là sản vật vô giá mà thiên nhiên ban tặng giúp bổ phổi, tăng cường phát triển thể lực, tăng cường hệ miễn dịch, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi, đẹp da, chống não hóa, giảm nám và tàn nhang, bổ não...

Những công dụng của Yến sào đã được các Nhà khoa học chứng minh và được người sử dụng công nhận là sản phẩm “Có 1 không 2” tại Việt Nam nói chung và trên thế giới nói riêng.

Yến sào chính là món quà thực sự có giá trị đối với sức khoẻ của Thầy Cô những người luôn thầm lặng dìu dắt mỗi chúng ta đến bến bờ của sự thành công.

Quà tặng Nước yến

Ngày nay, khi xã hội phát triển, con người cũng trở nên bận rộn hơn, nắm bắt được tâm lý đó, các nhà sản xuất Yến sào đã cho ra đời những Hộp quà Nước yến đẹp mắt, đa dạng về hình thức và phong phú về giá cả phù hợp với nhu cầu của từng người.

Nước yến sào là sản phẩm được chế biến từ tổ yến kết hợp với những nguyên liệu phụ khác, hiện nay có rất nhiều loại nước yến sào khác khác nhau. Tuy nhiên đều có các thành phần chính là nước, đường phèn, nấm tuyết… và một phần nhỏ yến sào, có thể có thêm các thành phần khác như chất béo bão hòa, cholesterol, canxi, natri. Nước yến sào được đóng thành hũ hoặc lon, có thể sử dụng được ngay.

Công dụng của Nước yến hoàn toàn giống với Tổ yến, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

ĐỊA CHỈ BÁN YẾN SÀO UY TÍN – BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Để mua Yến sào biếu thầy cô giáo nhân ngày 20/11 chính hãng, chuẩn chất lượng 100%, Quý khách nên tìm hiểu thật kỹ, tìm đến những địa chỉ bán các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Tất cả các thương hiệu Yến sào mà Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội đang bán đều được Nhà nước công bố, cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Cửa hàng luôn Cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng, Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội xin chịu mọi hình phạt trước pháp luật.