Mừng thọ là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt, được tổ chức vào những ngày đầu xuân năm mới và tặng những món quà mừng thọ thể hiện tấm lòng hiếu nghĩa và yêu thương của con, cháu đối với ông bà, bố mẹ. Ngày mừng thọ không chỉ mang lại  niềm vui cho ông bà cha mẹ mà đối với cả con cháu. Bởi gia đình nào có ông bà sống càng thọ thì đó là phúc đức càng lớn dành cho cho cháu họ.

Ngoài việc chuẩn bị tiệc mừng thọ, quà mừng thọ cũng được con cháu, cấp dưới chuẩn bị một cách chu đáo. Yến Sào, Nhân Sâm, Đông Trùng Hạ Thảo là 3 món quà sức khỏe cao cấp được lựa chọn trong ngày lễ mừng thọ.

 Trong hàng trăm món quà mừng thọ như tranh chữ phúc, tranh tùng hạc diên niên, đĩa biểu chưng thọ tinh dát vàng… Nhiều gia đình đã chọn mua yến sào hay đông trùng hạ thảo tặng ông bà cha mẹ. Bởi Yến Sào là món quà sức khỏe có ý nghĩa thay lời nhắn gửi, mong ước ông bà sống lâu, trường thọ để vui cùng con cháu.

Tổ yến sào có chứa một lượng lớn protein vá các axit amin nó góp phần thúc đẩy quá trình phục hồi sức khỏe và tăng khả năng trao đổi chất. Yến sào còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp. Ngoài ra, sản phẩm yến sào còn giúp kích thích cảm giác thèm ăn, giúp cho người già khi ăn cảm thấy ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn. Cho người già sự minh mẫn chống lão hóa và tăng cường tuổi thọ giúp ngủ ngon…

Người xưa thường nói “thất thập cổ lai hy” (Thọ đến 70 tuổi xưa nay rất hiếm). Nhưng thời kì hiện đại, nhờ sự tiến bộ của y học và dinh dưỡng từ các thực phẩm bổ như: yến sào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo… mà điều xưa nay hiếm ấy trở nên gần gũi “trong tầm với”.

Người lớn trong độ tuổi 60 sức khỏe đã bắt đầu suy yếu. Chính vì thế, hơn bất cứ điều mà các cụ cần lúc này chính là một cơ thể dẻo dai, một sức khỏe tốt để có thể bên cạnh, tiếp tục quan tâm và yêu thương lũ trẻ không bao giờ lớn của mình. Những món quà này tặng bổ dưỡng sẽ là cách bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình đối với ông bà, bố mẹ.

ó phải trong một lúc nào đó khi nhìn người thân của mình, mỗi người trong chúng ta đều nhận ra dường như họ đã già đi rất nhiều phải không? Không chỉ là mái tóc hoa râm mà còn cả những cơn ho hàng ngày, đôi mắt cũng không còn sáng rõ như trước, và nhiều căn bệnh nan y khác mà bất kỳ người lớn tuổi nào cũng không thể tránh khỏi.

Vậy còn gì tuyệt vời hơn nếu chúng ta dành tặng một món quà sức khỏe vào dịp mừng thọ! Điều này sẽ thể hiện chúng ta vẫn luôn quan tâm đến sức khỏe của những người thân yêu, như cái cách mà họ vẫn luôn dõi theo từng bước trưởng thành của chúng ta!

Quan trọng nhất khi lựa chọn Đông trùng Hạ thảo chính là đặt niềm tin mua ở những đơn vị uy tín, chất lượng có nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng.

 

Hệ thống Thế Giới Yến Sào Việt Birds Nest  chúng tôi chuyên  phân phối các sản phẩm Yến Sào- Đông trùng Hạ Thảo  chất lượng đem tới cho quý khách cảm nhận hiệu quả rõ rệt trong từng sản phẩm.

Cam kết “ BẢO HÀNH TỚI SỢI YẾN CUỐI CÙNG” cho quý khách !!!

Liên hệ Hotline/ Zalo  chăm sóc khách hàng 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp và được giao hàng tận nơi

Tham khảo các sản phẩm yến sào tại website https://vietbirdsnest.com

 

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến Sào 115 Giải Phóng - Hai Bà Trưng- Hà Nội - Hân hạnh được phục vụ!