Trong yến sào có chứa 2 thành phần dưỡng chất chính gồm Glycol và Protein. Trong đó, Glycol gồm 7 loại đường dễ dàng hấp thụ trong cơ thể và protein gồm 18 loại acid amin (trong đó có nhiều loại dưỡng chất mà cơ thể không tự thay thế được), hơn 31 nguyên tố vi lượng cùng khoáng chất thiết yếu dành cho cơ thể con người.

Theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng tổ yến đều đặn 3 lần/tuần sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện các chức năng tim gan và huyết áp, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, giải trừ các độc tố trong máu, điều hòa chức năng sinh lý ở cả đàn ông và phụ nữ,…

Yến sào có thể được sử dụng để tạo ra các món ăn đa dạng, bổ dưỡng đối với mọi đối tượng khác nhau, từ người mới ốm dậy đến bà mẹ đang mang thai, người già có thể trạng kém,…

Bí quyết làm đẹp tuyệt vời của chị em 

Trong tổ yến có chứa thành phần Threonine, đây là chất giúp da tổng hợp và sản sinh ra elastin và collagen. Giúp làn da giảm mụn, mờ tàn nhang, làm hồng da, giảm quá trình lão hóa giúp lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân cho phái đẹp.

Yến sào chỉ chứa đường tự nhiên galactose không hề chứa chất béo, phù hợp sử dụng hàng ngày mà không làm tăng cân. Ngoài ra, trong tổ yến còn chứa hàm lượng lớn canxi và sắt, đây là các nguyên tố bổ dưỡng cho hệ thần kinh và trí não cũng như lưu thông tuần hoàn máu tốt, giúp hệ xương luôn khỏe mạnh. Manga, brom, kẽm, đồng cũng là thành phần giúp chị em chống lão hóa cho da, bảo vệ da khỏi những tia cực tím độc hại.

Giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi 

Yến sào biếu Tết là lựa chọn hợp lý dành cho những người làm việc trí óc, phải chịu áp lực và căng thẳng thường xuyên. Trong tổ yến có chứa các nguyên tố vi lượng như Mn, Cu, Zn, Br giúp ổn định hệ thống thần kinh, tăng cường trí nhớ và giữ tinh thần luôn minh mẫn. Giảm căng thẳng và giúp người dùng ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Yến sào sử dụng được cho mọi đối tượng

Tổ yến là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng có thể sử dụng cho mọi đối tượng, cụ thể:

  • Trẻ em trên 1 tuổi: Trong yến sào chứa tổ hợp axit amin cùng nhiều dưỡng chất quý khác. Sử dụng yến sào thường xuyên sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch ở trẻ. Tăng cường sức đề kháng cho các cơ quan nội tạng như gan, phổi và nội tiết trong cơ thể trẻ. Khi mới dùng chỉ nên sử dụng liều lượng nhỏ chỉ khoảng 70mg mỗi ngày. Sau khi cơ thể đã thích nghi có thể tăng liều lượng lên. Tổ yến sử dụng tốt cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, viêm đường hô hấp, mất ngủ hoặc ngủ không sâu giấc.
  • Người lớn tuổi: Theo các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra tổ yến tăng cường sức khỏe đề kháng và hệ miễn dịch cho người già. Cải thiện các chức năng tim mạch, ổn định huyết áp, hỗ trợ hệ hô hấp hoạt động tốt hơn. Đặc biệt giúp loại bỏ các độc tố trong máu phù hợp với những người thường xuyên sử dụng các chất kích thích.
  • Phụ nữ đang mang thai và sau sinh: Chỉ sử dụng yến sào cho phụ nữ mang thai trên 3 tháng với liều lượng 2 bát tổ yến/tuần. Tốt nhất nên chế biến thành món cháo tổ yến hoặc các món hầm cùng các nguyên liệu khác để tăng thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Đối với phụ nữ sau sinh 3 tháng có thể sử dụng yến sào giúp tăng cường sức đề kháng, giảm các bệnh hậu sản và có nguồn sữa dồi dào để nuôi con.
  • Đối với nam giới: Trong yến sào có chứa 11,4% chất L- Arginine, đây là chất giảm sự rối loạn cương dương và ham muốn nam giới. Vì vậy, sử dụng tổ yến sẽ giúp điều hòa chức năng tình dục và sinh lý đàn ông. Ngoài ra hai loại axit amin là Valine ( 4,12%) và Isoleucine( 2,04%) giúp điều hòa protein, cân bằng nitơ và các chất cần thiết giúp nam giới hồi sức sau những giờ tập thể thao, và tình trạng mệt mỏi, căng thẳng do công việc cũng được giảm đi đáng kể.

 Với phương châm luôn đi đầu về chất lượng và dịch vụ, Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào Việt Birds Nest được đánh giá là địa chỉ phân phối yến sào và các sản phẩm từ yến uy tín nhất hiện nay trên cả nước. Thế giới Yến sào cung cấp đa dạng các mặt hàng yến tổ: yến thô, yến sợi ngắn, yến tinh chế, yến nguyên tổ rút lông, hồng yến, yến huyết… Nước yến chưng đường phèn Green bird, nước yến đường ăn kiêng củ cải, nước yên trẻ em, yến chưng sẵn nguyên tổ…

Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào Việt Birds Nest  cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Thế giới Yến sào

Các sản phẩm Nước yến tại Thế giới Yến sào đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://vietbirdsnest.com  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến Sào 115 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ khách!