Đối với người Việt Nam, Tết âm lịch (hay còn gọi là Tết nguyên đán, Tết cổ truyền) và việc tặng quà tết là một dịp vô cùng quan trọng và thiêng liêng. Ngày Tết không chỉ mang ý nghĩa là xum họp, là quây quần mà nó còn có ý nghĩa là khởi đầu, bắt đầu một chặng đường mới. Vì thế vào dịp này người ta thường cố gắng mua sắm những đồ dùng mới, trang hoàng nhà cửa, kiêng kỵ những điều không may mắn, và đặc biệt là dùng dịp này để thăm viếng, tặng quà tết cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…

Người Việt thường quan niệm, quà tết nói chung đều có ý nghĩa mang đến sự quan tâm dành cho người nhận, cầu chúc may mắn, an lành, suông sẻ cả năm. Bởi vậy với nhiều người, quà tết được xem là lộc đầu năm.

Hộp quà tết yến sào chính là món quà thay cả ngàn lời chúc. Chắc chắn rằng với món quà này, tất cả những ai nhận được đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối và cảm kích trước tấm lòng của bạn.

Quý khách có nhu cầu mua nước yến, hộp quà Nước yến chính hãng, chuẩn chất lượng, kính mời Quý khách ghé qua Hệ thống Cửa hàng VietBird’s Nest, hoặc Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:09 4848 8383 để được tư vấn.

Quý khách truy cập website https://vietbirdsnest.com/ để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Hệ thống Cửa hàng VietBird’s Nest luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi hình phạt của Pháp luật.

Các sản phẩm Nước yến tại VietBird’s Nest đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng Giao hàng tận nơi ở mọi nơi và mọi địa điểm mà Quý khách mong muốn.