Yến sào có khả năng thúc đẩy quá trình hô hấp. Nghiên cứu khoa học đã phân tích được rằng, trong yến có chứa đến 3,5% là acid amin tyrosine, có tác dụng ngăn ngừa tác nhân gây nhiễm khuẩn hệ hô hấp, hạn chế tình trạng dị ứng đường thở. Nên việc sử dụng yến sào khiến quá trình lưu thông không khí được diễn ra dễ dàng, tăng cường sức khỏe lá phổi.

Yến sào có tác dụng làm sạch phổi nhờ vào acid amin tyrosine cung cấp từ trong yến sẽ giúp cho người bệnh viêm phổi có đủ sức khoẻ để ngăn chặn các tác nhân xâm nhập từ môi trường bên ngoài như vi khuẩn, bụi bẩn,…Đồng thời, việc tăng cường hoạt động lọc không khí còn giúp làm giảm khả năng mắc viêm phế quản, triệu chứng ho, đờm ở người lớn và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, Yến sào còn có tác dụng giảm oxi hoá tế bào nhờ vào hoạt chất chống oxy hoá glycine, selenium, mang lại khả năng làm chậm quá trình thoái hoá của các tế bào đặc biệt là tế bào tại cơ quan hô hấp. Và sử dụng thức uống từ yến sào còn đem lại công dụng rõ rệt đối với việc củng cố sức đề kháng cho phổi nói riêng và cơ thể người bệnh nói chung

Từ những tác dụng tuyệt vời trên, chúng ta có thể nhận thấy rằng yến sào là một thực phẩm giàu dưỡng chất và cực kỳ bổ dưỡng đối với sức khỏe con người và rất tốt cho người bị viêm phổi. Đặc biệt với những bệnh nhân ảnh hưởng bởi Covid, yến sào được xem là sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe và hồi phục chức năng phổi hiệu quả.

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Việt Bird’s Nest.

Các sản phẩm Nước yến tại Việt Bird’s Nest đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://vietbirdsnest.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Việt Birsd’s Nest 390 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!