Rất nhiều bố mẹ than phiền về vấn đề con bị các vấn đề do hô hấp gây ra khi trở trời hay mỗi khi mùa đông về. Đối với những bậc phụ huynh, dù con có mắc một bệnh nhỏ thôi cũng khiến họ vô cùng thương xót và đau lòng chứ huống gì những bệnh nặng hơn có thể đi theo con suốt cả cuộc đời.

Nước yến trẻ em có tác dụng rất tốt đối với trẻ mắc vấn đề về hô hấp bởi tổ yến này có vị ngọt, tính bình, đi vào hai kinh phế và thận. Đối với trẻ mắc vấn đề về hô hấp, tổ yến có tác dụng giúp dưỡng âm nhuận táo, ích khí bổ trung, bổ thận sinh tinh. Theo Đông y, tổ yến còn có tác dụng kiện tỳ dưỡng huyết, ho khan đàm dính, viêm khí phế quản, tốt cho những vấn đề về hô hấp, khái huyết, thổ huyết, lao phổi…Tổ yến sào giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ, nâng cao hệ miễn dịch và tăng đề kháng lúc giao mùa, đặc biệt là mỗi khi mùa đông đến.

 Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Yến sào Hà Nội

Các sản phẩm Nước yến tại Yến sào Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://vietbirdsnest.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.