Tổ yến tinh chế có tác dụng tốt đối với hoạt động của hệ thần kinh, hệ hô hấp cũng như hệ tiêu hóa và nhiều cơ quan khác trong cơ thể. Khi sử dụng tổ yến, trí nhớ cũng như các khả năng khác của não bộ sẽ được cải thiện rõ rệt, đem lại một trí não minh mẫn, một tinh thần sảng khoái, không căng thẳng. Một trong những công dụng của Yến mà nhiều người quan tâm, đặc biệt là phái đẹp đó là tổ yến, yến sào có khả năng chống lại sự lão hóa, kích thích quá trình phục hồi da hư tổn và đem lại cho người sử dụng một vẻ ngoải trẻ trung.

Để mua được Tổ yến, nước yến sào chất lượng đạt tiêu chuẩn, được bảo hành sản phẩm, được nhà nước cấp phép lưu hành, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Quý khách có thể truy cập website https://vietbirdsnest.com/  để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Các sản phẩm Nước yến tại Hệ thống Cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách! 

Hệ thống Cửa hàng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội