Tổ yến rút lông Việt Bird’s Nest được sơ chế từ yến thô vừa thu hoạch và chỉ tuyển chọn những tổ tốt, thõa mãn các tiêu chí tổ to, dày và ít lông. Dưới 30% tổ yến thô trong mỗi lô thu hoạch đạt chuẩn để được lựa chọn làm nguyên liệu đầu vào cho yến rút lông.

Quy trình làm sạch một tổ yến rút lông mất nhiều thời gian và công sức. Tổ yến thô được phun sương sơ qua cho mềm nhẹ và hơi ẩm một chút, không được ngâm tổ yến vào nước, không được để tổ yến nở ra hoàn toàn, và rồi người thợ sẽ tỉ mỉ dùng nhíp chuyên dụng nhặt từng sợi lông ra khỏi tổ yến mà vẫn đảm bảo không làm vỡ tổ hay làm mất hình dáng tổ. Thợ làm tổ yến rút lông cũng đòi hỏi lành nghề hơn các thợ khác. Tổ yến rút lông đạt chuẩn là tổ yến không bị nứt nhiều, tơi nhiều, gần như giữ nguyên hình dạng ban đầu của tổ yến, sạch lông và bụi bẩn và đặc biệt là giữ được 2 chân yến.

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Việt Bird’s Nest.

Các sản phẩm Nước yến tại Việt Bird’s Nest đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://vietbirdsnest.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Việt Birsd’s Nest 390 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!